Tin hàng không

Bài viết này được Xtrip tổng hợp từ ý kiến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của đại lý vé máy bay và mua trực tiếp trên trang của hàng hàng không. Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn mua vé máy bay ở đâu cho chuyến đi sắp tới nhé!

Cà Mau đã đủ điều kiện để mở chuyến bay thương mại từ Hà Nội đến Cà Mau và ngược lại với tầng suất 3 chuyến/tuần.

Dưới đây là các biện pháp hữu ích giúp bạn có thể đến sân bay đúng giờ, và tránh trễ chuyến.

Từ ngày 10/2, Vietjet mở lại đường bay thẳng TP HCM - Hong Kong, đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách sau thời gian gián đoạn.

Những câu hỏi như mẹ bầu muốn đi chơi bằng máy bay thì có an toàn không? Nếu có thì phải tuân thủ những quy định gì? Bạn đang cảm thấy băn khoăn về những vấn đề này thì hãy cập nhật những thông tin có ích ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu loại máy bay, chọn mua vali như thế nào, chăm sóc sức khỏe… là những lời khuyên tiếp viên hàng không dành cho bạn.

Mặc gì cho thoải mái khi đi máy bay là câu hỏi thường gặp cho những hành khách trước những chuyến bay. Nếu bạn cũng vậy thì hãy xem những gợi ý chọn trang phục khi đi máy bay này ngay nhé!

Bạn muốn chọn chỗ ngồi trước trên chuyến bay? Bạn không có nhiều thời gian xếp hàng tại quầy để lấy vé? Thì làm thủ tục check in online chính là lựa chọn hàng đầu của bạn khi đi máy bay. Nếu bạn chưa biết cách thao tác làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines thì hãy cập nhật ngay với hướng dẫn chi tiết check in online của Xtrip nhé.