Cẩm nang
Cẩm nang vào nghề cho một booker mới
Bài viết này, Xtrip sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để các bạn cộng tác viên mới có thể xây dựng quy trình bán hàng trên Xtrip, bắt đầu bán hàng và tăng doanh thu một cách hiệu quả.
-
Hướng dẫn cài đặt trang bán hàng
Cài đặt tài khoản cá nhân là bước đầu tiên trong quy trình bán hàng trên Xtrip. Cài đặt tài khoản cá nhân rất đơn giản và chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành.
- Truy cập vào trang chủ Xtrip tại: https://xtrip.vn/
- Bấm vào biểu tượng thành viên hình tròn ở góc trên bên phải màn hình, chọn "Đăng nhập".
- Nhập tài khoản và mật khẩu để đăng nhập giao diện quản lý của bạn.
- Trong giao diện quản lý, có 3 mục bạn cần phải quan tâm như:
- Mục "Điểm danh đăng bài": Đây là chương trình Xtrip xây dựng để hướng dẫn bán hàng từng bước cho cộng tác viên mới. Sau khi hoàn thành chương trình điểm danh, ngoài việc xây dựng được một profile bán hàng uy tín, cộng tác viên còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ Xtrip. Cộng tác viên có thể xem hướng dẫn tham gia chương trình và phần thưởng tại đây.
- Mục "Cẩm nang đào tạo": Mục này tổng hợp đầy đủ những bài viết Xtrip hướng dẫn các bạn về nghiệp vụ bán vé máy bay, khách sạn và các sản phẩm du lịch kèm theo cả các bài chia sẻ kinh nghiệm và bí kíp kinh doanh. Với cộng tác viên mới, các bạn nên đọc hết những bài đào tạo này để quá trình bán hàng có thể bắt đầu dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Mục "Mã giới thiệu": Đây là mã giới thiệu của bạn, bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia cộng tác cùng Xtrip, càng có nhiều bạn bè tham gia, bạn càng có thêm nhiều phần quà hấp dẫn từ Xtrip. Bạn có thể xem chi tiết chương trình tại đây.
- Bấm vào mục "Thông tin" ở trên thanh công cụ bên trái.
- Trong giao diện "Thông tin của bạn", bạn cần điền 4 thông tin quan trọng sau:
- "Điện thoại đặt vé": Đây là số điện thoại bạn sẽ nhận thông tin thay đổi về chuyến bay từ hãng hàng không nên hãy điền số điện thoại nào bạn có thể dễ dàng nhận tin nhắn và cuộc gọi nhất.
- "Email đặt vé": Hãy điền email mà bạn muốn nhận được vé điện tử từ hãng hàng không.
- "Tiêu đề mặt vé": Hãy điền nội dung mà bạn muốn hiển thị ở phần đầu của mặt vé khi gửi cho khách hàng, bạn có thể để tên phòng vé, số điện thoại của bạn,...
- "Chân trang mặt vé": Hãy điền nội dung mà bạn muốn hiển thị ở phần cuối của mặt vé khi gửi cho khách hàng, bạn có thể để số điện thoại, zalo hoặc facebook liên hệ,...