Vietjet nối lại đường bay thẳng đến Hong Kong

  • 20/02/2023
Từ ngày 10/2, Vietjet mở lại đường bay thẳng TP HCM - Hong Kong, đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách sau thời gian gián đoạn.

Với hai chuyến bay khứ hồi vào các ngày thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần, sau 3 giờ bay thẳng, người dân và du khách có thể di chuyển giữa TP HCM và Hong Kong. Du khách được trải nghiệm tàu bay mới hiện đại cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp với các sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đa dạng.

Giá vé một chiều đường bay thẳng TP HCM - Hong Kong từ 410.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Du khách có thể đặt trên website của Vietjet hoặc trên ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Ngoài ra, vào mỗi thứ Hai hàng tuần từ nay đến hết 25/12, hãng cũng tung nhiều mã khuyến mãi giảm 20% giá vé cho các đường bay quốc tế.

Hành khách trên chuyến bay thẳng TP HCM - Hong Kong ngày 10/2.

Du khách cũng có thể "săn" vé giá rẻ khi ký chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, dùng điểm thưởng SkyPoint đổi các voucher Vietjet và dịch vụ từ 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm...

Trước đó, vào sáng ngày 10/2, những hành khách đầu tiên trên chuyến bay TP HCM - Hong Kong của Vietjet đã nhận hoa và quà lưu niệm nhân dịp hãng hàng không này mở lại đường bay thẳng kết nối hai trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch.

Bên cạnh đường bay TP HCM - Hong Kong, Vietjet cũng ưu đãi cho các chuyến bay trong nước và quốc tế như Australia, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Indonesia (Bali), Malaysia... Mục tiêu của hãng hàng không là mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.