Top 5 quán bar Phú Quốc view biển dành cho bạn chill hết nấc

  • 31/12/2020
Được thiên nhiên ưu đãi cho những bờ biển tuyệt đẹp, chính vì thế khi đến với Phú Quốc bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được vừa chill vừa đón gió biển ở 5 quán bar view biển xịn sò này nhé. Note lại liền thôi.

Rock Sunset Island Bar

Địa chỉ: Nam Nghi Resort – Ấp 4, Cửa Cạn, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

 

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Island Club có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ cùng không khí trong lành, làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy. Thuộc sở hữu của Nam Nghi Resort, nên bạn chỉ đến được Rock Island Club bằng tàu riêng của Nam Nghi. Đây cũng được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt được nhìn thấy mặt trời từ từ khuất bóng trên mặt biển với khung cảnh tuyệt đẹp, đảm bảo sẽ là trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đến Phú Quốc đấy.

 

OCSEN Beach Bar & Club

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 11:00 – 02:00

 

Ocsen Beach Bar & Club là một trong những điểm đến đang rất hot của du khách vào thời điểm chiều tối ở Phú Quốc. Nơi đây có phong cách trang trí phóng khoáng, mới mẻ, đặc biệt địa điểm sở hữu đường bờ biển đón mặt trời lặn tuyệt đẹp. Phong cảnh đẹp hoà cùng ánh nắng chiều tà dịu dàng sẽ giúp bạn có những tấm ảnh “sống ảo” rất sang chảnh trong chuyến du lịch Phú Quốc. Thực đơn của quán gồm đa dạng các loại nước ép, cocktail, rượu, bia và cà phê cho bạn “chill nhẹ”. Nơi đây cũng có các món ăn vặt và ăn chính, đủ để bạn thưởng thức một bữa tối hoành tráng trong không gian biển xanh, mát mẻ.

 

 

I Love Phu Quoc Beach Bar

Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

 

I Love Phu Quoc mới vừa khai trương thêm khu Beach Bar ngắm cảnh biển rất lãng mạn. Đừng để bề ngoài cổ kính của quán đánh lừa bạn nhé. Và cũng đừng quá bất ngờ khi bạn bước qua cánh cửa, bước nhẹ xuống cầu thang để tận hưởng một không gian cực kỳ mới và “chill phết” của quán.

Thật tuyệt vời biết chừng nào khi dưới chân là bãi cát trắng mịn, phía trước là hoàng hôn đang dần buông xuống, lắng nghe tiếng sóng biển cùng bản nhạc yêu thích và trên tay bạn cầm một ly cocktail mát lạnh tuyệt hảo.

 

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi để đổi gió tại Phú Quốc, thì sao lại không ghé qua một "thiên đường selfie" cực chất trên đảo nhỉ? Là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng, Sunset Sanato Beach Club hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm cực đã với vô số quầy bar, nhà hàng, trung tâm mua sắm, và các trò chơi dưới nước.

Bạn sẽ được "chill" ngay với ly nước trên tay, thư giãn trên chiếc ghế dài, và ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Còn nếu bạn là dân chụp choẹt, thì vô vàn cảnh đẹp tại đây sẽ giúp bạn có một ngày tuyệt vời!

 

Shri Beach Club

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

 

Shri Phú Quốc là một khu tổ hợp nhà hàng, beach club, sunset beach club… mở ra một trải nghiệm mới với thực khách ở Phú Quốc. Tọa lạc trên bãi biển dài hơn 300m, Shri Phú Quốc là một quần thể giải trí khá riêng tư cho các du khách. Tại đây có bạn có thể thưởng thức hải sản đủ loại, ngắm cảnh đặc biệt là có DJ chơi nhạc vào buổi tối nữa nha.