Du lịch Singapore – Top 8 trải nghiệm hấp dẫn trong mùa hè 2023

  • 08/02/2023
Nếu bạn và gia đình đang nhen nhóm kế hoạch du lịch Singapore trong mùa hè này. Hãy tham khảo qua các địa điểm thú vị cũng như hoạt động trải nghiệm sau đây! Và cập nhật một số thông tin mới cho chuyến du lịch an toàn sắp tới!
  1. Nhảy dù đầy mê hoặc tại iFLY

Nếu bạn đã từng mơ về việc nhảy dù nhưng không thể thực hiện được vì sợ hãi, thì bây giờ là khả năng dành cho bạn. iFLY Singapore mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào hoạt động hấp dẫn Skydiving trong một đường hầm nhân tạo.

Trải nghiệm nhảy dù đầy mê hoặc tại iFly

Trước tiên, bạn được đào tạo về hoạt động này dưới sự hướng dẫn của những người hướng dẫn được chứng nhận và sau đó tham gia nhảy dù. Singapore sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau trong suốt chuyến tham quan của bạn. Nhưng đắm chìm trong niềm vui nhảy dù tại iFLY là một trong những điều độc đáo cần làm ở Singapore mà bạn phải thêm vào kỳ nghỉ của mình.

Đây là đường hầm gió theo chủ đề dành cho môn nhảy dù trong nhà lớn nhất thế giới. Công nghệ cực kỳ hiện đại tại iFly Singapore giúp việc bay trở nên dễ dàng và không gặp rắc rối đối với trẻ em trên 7 tuổi và người lớn. Đường hầm cao 56,5 ft và rộng 16,5 ft. Các bức tường kính acrylic cao 18 ft mang đến một bức tranh tuyệt vời về bãi biển Siloso và Biển Đông.

  1. Trải nghiệm River Safari duy nhất tại Châu Á

Là công viên động vật hoang dã theo chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất ở châu Á, River Safari là cơ hội để bạn có thể quan sát cận cảnh các loài động vật trong môi trường tự nhiên xung quanh chúng, gần một con sông khi bạn đang du ngoạn trên thuyền. Công viên động vật hoang dã dưới nước này là nơi sinh sống của hơn 5000 động vật trên cạn và dưới nước bao gồm khoảng 300 loài động vật.

Trải nghiệm River Safari duy nhất tại Châu Á

Tận hưởng chuyến đi trong công viên chủ đề này thực sự là một niềm vui cho bạn. Và mỗi niềm vui và sự hồi hộp trở nên lớn hơn cuộc sống khi bạn trải nghiệm nó với bạn bè của mình. Không cần phải nói rằng tận hưởng chuyến đi trong công viên này là một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Singapore với bạn bè .

River Safari là cơ hội để bạn có thể quan sát cận cảnh các loài động vật trong môi trường tự nhiên xung quanh chúng

Đây là chuyến đi thuyền kéo dài 10 phút giúp bạn gặp gỡ các loài động vật như khỉ, gấu trúc, lợn biển, cá piranha, gấu, v.v. động vật hoang dã ở đây đến từ 8 con sông nổi tiếng của thế giới - Amazon, Dương Tử, Mississippi, Nile, sông Hằng, Murray, Congo và Mekong. Rừng Khỉ Sóc, Rừng Ngập Nước Amazon và Rừng Gấu Trúc Khổng Lồ với hai chú Gấu Trúc Khổng Lồ- Kai Kai và Jia Jia là những điểm nổi bật của River Safari.

  1. Trải nghiệm Safari về đêm duy nhất trên thế giới

Trải rộng trên diện tích 40 ha rừng, vườn thú về đêm đầu tiên trên thế giới mang đến Night Safari, một trải nghiệm có một không hai. Vườn thú đêm của Singapore này là nơi sinh sống của khoảng 1200 loài động vật sống về đêm, bao gồm 115 loài, 30% trong số đó là các loài bị đe dọa và chắc chắn được coi là một trong những điều nên làm hàng đầu ở Singapore.

Trải nghiệm Safari về đêm duy nhất trên thế giới

Du khách có thể khám phá công viên theo hai cách - đi xe điện hoặc đi bộ trên con đường mòn đi bộ. Toàn bộ vườn thú, từ phía đông sang phía tây, được tách biệt thành các loại môi trường tự nhiên khác nhau từ Rừng nhiệt đới Đông Nam Á đến Tiểu lục địa Ấn Độ đến Hy Mã Lạp Sơn. Night safari đã giành được giải thưởng 'Trải nghiệm thu hút du khách tốt nhất' của Tổng cục Du lịch Singapore, không phải một hay hai mà là 8 lần.

  1. Singapore Flyer

Tọa lạc tại khu trung tâm của Vịnh Marina (Marina Bay), Singapore Flyer là vòng quay quan sát lớn nhất châu Á.

Singapore Flyer là vòng quay quan sát lớn nhất châu Á

Một vòng quay ngắm cảnh trên Singapore Flyer sẽ đưa bạn lên cao 165 mét so với mặt đất, tương đương với tòa nhà 42 tầng, để chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục bên dưới.

Một vòng quay ngắm cảnh trên Singapore Flyer sẽ đưa bạn lên cao 165 mét so với mặt đất

Từ vị trí thuận lợi tuyệt vời này, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng và mang tính lịch sử từ Vịnh Marina (Marina Bay) đến Sông Singapore, như Raffles Place, Công viên Merlion Park, Tòa nhà Empress Place và Padang.

Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy cả những công trình nổi tiếng cách xa đến 45 km, như Sân bay Changi, Đảo Sentosa, thậm chí cảcả một phần của Malaysia và Indonesia.

  1. Trải nghiệm hòa hợp với thiên nhiên tại Flower Dome

Flower Dome

Bước vào Flower Dome, bạn sẽ có cảm giác đứng trước thiên nhiên hùng vĩ. Ngoạn mục và sáng tạo trong thiết kế, nó là một trong những biểu tượng của Bay South Garden. Flower Dome tái tạo khí hậu khô mát của các vùng Địa Trung Hải như Nam Phi, California và một phần của Tây Ban Nha và Ý. Là ngôi nhà của một bộ sưu tập thực vật từ các sa mạc trên khắp thế giới, nó giới thiệu sự thích nghi của thực vật với môi trường khô cằn. Dừng lại và ngửi hương hoa trong những màn hình thay đổi đầy màu sắc của Cánh đồng hoa, phản ánh các mùa, lễ hội và chủ đề khác nhau.

  1. Khám phá thế giới nước tại Adventure Cove Waterpark

Adventure Cove Waterpark

Công Viên Nước Adventure Cove nằm trong công viên Sentosa. Tại đây có đến 14 trò chơi và điểm tham quan đầy kích thích là nơi bạn có thể vui chơi trọn vẹn, từ việc nhảy xuống làn trượt nước tốc độ cao ở Dueling Racer cho đến lạc trôi ở Adventure River; lặn biển với cùng những sinh vật biển tuyệt vời ở Rainbow Reef cho đến việc lội vùng nước nông ở Ray Bay cùng những con cá đuối thân thiện.

Adventure Cove Waterpark

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm hồ bơi nông và đài phun nước ở Seahorse Hideaway, hồ bắn nước ngoài trời Whirlpool Washout với các vòng xoắn, và lao nhanh cùng tàu lượn thủy từ đầu tiên của Đông Nam Á ở Riptide Rocket. Có hàng loạt những điểm vui chơi dành cho những ai tìm kiếm kích thích hoặc những hoạt động gần gũi sinh vật biển dành cho những người yêu thiên nhiên, ngay tại Công Viên Nước Adventure Cove ở Resorts World Sentosa.

  1. Trải nghiệm trượt xe Skyline Luge

Skyline Luge

Skyline Luge là trò chơi trượt ván được thiết kế với hệ thống phanh và tay lái cho phép bạn di chuyển với tốc độ tùy ý mang đến cho người chơi cảm giác thú vị, hồi hộp và đảm bảo an toàn với mọi lứa tuổi. Đây là trò chơi có pha một chút trở ngại, thách thức và đầy phấn khích. Nếu bạn muốn tăng ga thì đẩy tay lái về phía trước. Nếu muốn phanh lại thì chỉ cần đẩy tay về phía sau.

Skyline Luge

Bạn có thể lên cáp treo đến điểm đầu đường đua. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn đảo Sensota và chân chời Singapore đầy rực rỡ, thú vị. Chuyến đi cáp treo như là một nét son giúp đường đua của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử một lần chơi trò này bạn nhỉ!

  1. Tham gia hoạt động cảm giác mạnh tại công viên Mega Adventure

Mega Adventure

Công viên Mega Adventure mang đến những chuyến phiêu lưu khám phá đích thực cho cuộc sống của bạn. Tại Mege Adventure bạn có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích, tốc độ và vui vẻ như một chú chim đại bàng đang bay vút giữa không trung với MegaZip. Với độ cao 75m, đường trượt 3 dây dài 450m và tốc độ lên đến 60 km/giờ, MegaZip sẽ đưa bạn lướt qua các tán rừng của đồi Imbiah để đến với những dải cát trắng mịn của bãi biển Siloso.

Mega Adventure

Lần đầu tiên có mặt ở Singapore, với MegaJump, người chơi sẽ nhảy xuống từ độ cao 15m và chiêm ngưỡng quang cảnh đại dương cùng rừng rậm bao la. Với dây an toàn được nghiên cứu tại Anh và điều khiển bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Singapore, MegaJump sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm như nhảy dù từ máy bay. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia MegaClimb nữa đấy.