Danh sách những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc cho hành trình ẩm thực thú vị

  • 15/02/2023
Đến đảo ngọc, ngoài những hoạt động khám phá vui chơi, ẩm thực nơi đây cũng rất được yêu thích. Xtrip gửi đến bạn danh sách những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc để bạn có thêm lựa chọn cho hành trình ẩm thực của mình nhé!
  1. Nhà hàng Tree House

Tree House là một nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc được đánh giá cao về hương vị. Đây là một phần của khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi Phú Quốc Island. Nhà hàng không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi những món ăn thơm ngon mà còn để lại ấn tượng khó phai với những góc chụp đẹp lung linh.

Đến với Tree House, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng biển cả vừa thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống Phú Quốc và các loại thảo mộc được trồng tại khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng Tree House có thực đơn đa dạng và nhiều phong cách nấu ăn khác nhau để bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình.

  • Địa chỉ: Ấp 4, xã Cửa Cạn, Phú Quốc.
  • Điện thoại: 0908 104 188 – 0297 3891 234 – 0283 5219 999.
  1. LAVA Restaurant

LAVA Restaurant là nhà hàng thuộc InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort. Nhà hàng có thiết kế mái vòm bằng tre sát bờ biển và quầy bar từ san hô hóa thạch giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đến với LAVA bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi sống và thịt bò cao cấp, cùng với bộ sưu tập rượu vang hảo hạng giúp cho bữa ăn hoàn mỹ.

  • Địa chỉ: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Bãi Trường, Dương Tơ.
  • Điện thoại: 0919 290 702.
  1. Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Nhà hàng Xin Chào là nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc với danh hiệu “thiên đường ẩm thực” vì món ăn ngon và giá cả hợp lý. Với vị trí nằm sát bờ biển, nên khi đến với nhà hàng bạn cũng  thưởng thức ẩm thực và tận hưởng vẻ đẹp hoàng hôn trên biển. Bạn có thể thấy được biển xanh với bãi đá tạo nên khung cảnh đẹp mắt.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng cùng với nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày tạo nên món ăn chuẩn vị Phú Quốc. Nhà hàng được thiết kế với gỗ tự nhiên tạo cảm giác thư giãn. Màu sắc trầm và ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên không gian ấm cúng.

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.
  • Điện thoại: 0943 569 556 – 0967 372 829.
  1. Crab House Phú Quốc

Crab House là nhà hàng hướng về ẩm thực Mỹ, nằm gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Với biểu tượng con cua màu đỏ to, nhà hàng khá dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách yêu thích. Là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Phú Quốc, Crab House cung cấp món ngon từ ghẹ, chế biến bởi chính chủ quán. Vị béo ngậy và hương vị nước chấm sẽ làm cho bạn tận hưởng một bữa ăn đặc biệt.

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Điện thoại: 0297 3845 067
  1. Ozone Seafood Phú Quốc

Nhà hàng Ozone Seafood tại Phú Quốc là điểm đến nổi tiếng cho tín đồ ẩm thực. Với bàn ghế ngoài trời và không gian lý tưởng, nhà hàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mỗi đêm, ánh đèn làm cho không khí trở nên rộn ràng và độc đáo.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu tập trung vào hải sản với tinh thần kết hợp giữa nguyên liệu từ biển và gia vị đậm đà. Với đa dạng món ăn và sắc hương vị đầy đủ, thực đơn của nhà hàng Ozone Seafood sẽ khiến thực khách ấn tượng.

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.
  • Điện thoại: 0902 391 747 – 0945 594 337.