'Công viên rùng rợn' Hồ Thủy Tiên ở Huế dự kiến hoạt động lại vào tháng 3-2023

  • 21/02/2023
Công viên Hồ Thủy Tiên bị bỏ hoang nhiều năm nay sẽ được chỉnh trang và dự kiến đưa vào hoạt động trở lại, phục vụ cộng đồng vào tháng 3-2023.

Ngày 1-11, tin từ Văn phòng UBND TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, lãnh đạo thành phố vừa có buổi kiểm tra tình hình thực tế tại công viên Hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, TP. Huế).

Công viên rùng rợn Hồ Thủy Tiên

Công viên Hồ Thủy Tiên nằm trên đồi Thiên An – ngọn đồi với rừng thông thơ mộng là điểm du ngoạn lý tưởng cho người dân và du khách khi đến Huế, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng Tây Nam.

Năm 2004, công viên được đưa vào khai thác phục vụ du khách chỉ khoảng nửa năm và bị bỏ hoang từ đó đến nay. Nhiều khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài khi đến Huế tham quan đã tìm đến đây để check-in như là một điểm đến "rùng rợn, kinh dị".

Công viên rùng rợn Hồ Thủy Tiên

Dự kiến "công viên rùng rợn" Hồ Thủy Tiên sẽ được dọn dẹp cảnh quan, chỉnh trang hạ tầng, sửa chữa nhà vệ sinh, đảm bảo các điều kiện cơ bản nhằm đưa công viên hoạt động trở lại vào tháng 3-2023.

Công viên Thủy Tiên sau khi đưa vào hoạt động sẽ phục vụ cộng đồng, tạo các mặt bằng đẹp để cắm trại, chụp ảnh; khôi phục không gian, điểm thưởng ngoạn độc đáo cho Huế.